TPBank mạnh tay tìm khách hàng may mắn trao nhà 3 tỷ đồng

.
Trong suốt tháng 9 và Quý IV/2018, khách hàng sẽ nhận được những món quà hữu ích, xinh xắn khi là những người đầu tiên giao dịch tại chi nhánh TPBank vào khung giờ vàng 10h-11h hàng ngày. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được thêm quà trong “cơn mưa quà tặng” với hàng trăm nghìn sản phẩm TPBank dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm, chuyển tiền du học, mở thẻ hoặc sử dụng các dịch vụ khác của TPBank.
Không chỉ nhận được quà tại chỗ, khách hàng có thêm cơ hội nhận 1 trong số 3 xe Honda SHi125, 12 iPhone X và 30 robot hút bụi tự động thông qua hình thức bốc thăm vào mỗi tháng và đặc biệt là 1 ngôi nhà thông minh trị giá tới 3 tỷ đồng.
Chất lượng dịch vụ tốt, quà tặng hấp dẫn và giá trị, chương trình của TPBank đang thu hút từ những khách hàng trẻ đang mơ ước có một chiếc xe, một căn nhà riêng cho tới những khách hàng trung niên vốn sở hữu các khoản tiền nhàn rỗi lớn và đang băn khoăn lựa chọn tổ chức tín dụng uy tín, nhiều ưu đãi tới khách hàng.
Hướng tới dịch vụ cao cấp ngày càng hoàn thiện, trong thời gian này, TPBank đưa ra chương trình “5 phút 5 sao”, cam kết thời gian phục vụ tối đa cho mỗi giao dịch là không quá 5 phút, nếu quá thời gian này, khách hàng sẽ được TPBank mời quay số may mắn để chắc chắn nhận một món quà ngay tại quầy. Những khách hàng có trải nghiệm chương trình cho biết, “5 phút 5 sao” giúp tăng thêm nhiều thiện cảm từ phía khách hàng và đang làm nên một nét khác biệt của TPBank - ngân hàng vốn đang có dịch vụ tốt, nay còn làm tốt hơn.
 Chương trình "Với TPBank ai cũng có quà" và "5 phút 5 sao" của TPBank đang dành được nhiều thiện cảm từ khách hàng.
Ngoài các phần quà tại quầy, TPBank đang có một chiếc xe quà đi khắp 3 miền đất nước, đồng thời sẽ tổ chức các chương trình tiếp thị ấn tượng vào ngày 15/9 tại phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và ngày 22/9 tại phố đi bộ Bùi Viện (TP.HCM), để tặng quà, chia sẻ niềm vui với khách hàng trong các hoạt động đánh dấu 10 năm thành lập (2008-2018).
Giải thưởng giá trị lớn, nhiều quà tặng hướng tới khách hàng đến từ sự tận tâm, chương trình “Với TPBank ai cũng có quà” hứa hẹn sẽ gia tăng độ phủ thương hiệu, góp phần tăng thêm sự tin yêu, tín nhiệm đối với TPBank.

TRÚC MAI

Tin liên quan
  • Tiểu thương đã có thể dễ dàng tiếp cận vốn ngân hàng
  • TPBank miễn hơn 60 loại phí dịch vụ cho khách hàng
  • Kinh doanh và dịch vụ bảo hiểm: Con gà đẻ trứng vàng của các ngân hàng
Cùng dòng sự kiện
Từ khóa: TPBank, ngân hàng
BizLive FanPage
Chia sẻ
Nguồn: bizlive.vn