Người Việt chi hàng nghìn tỷ đồng cho Snack mỗi năm

.

Theo báo cáo của Nielsen, hiện người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các dòng sản phẩm thức ăn nhẹ, vượt trên cả chi tiêu cho các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu, trong đó, Snack có mức tăng trưởng 21%, mạnh nhất trong nhóm thực phẩm tại thị trường Việt Nam. 

Theo hãng nghiên cứu Statista, tổng doanh thu Snack tại Việt Nam năm 2017 ước tính khoảng 354 triệu USD, tương đương 8.035 tỷ đồng. Bước sang 2018, doanh thu sẽ tăng thêm 7% và ước tính đến 2021 sẽ đạt 455 triệu USD, tương đương 10.400 tỷ đồng.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguồn: vtv.vn